Metatrader 4 ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย


Metatrader 4 ตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย MetaTrader 4 เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่นิยมมากที่สุดในตลาดและได้กลายเป็นเครื่องมือ helfpul สำหรับชุมชนไบนารีตัวเลือกเช่นกัน ที่มีพื้นหลังเล็ก ๆ ในโฟฉันพบตัวเองการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มการซื้อขายนี้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังช่วยว่าเ​​มื่อฉันค้าตัวเลือกไบนารีโฟกัสของฉันโดยทั่วไปยังคงเป็นคู่และไม่ใช่สินค้าหรือดัชนี ผมใช้โปรแกรม MT4 ร่วมกับผู้ช่วยการค้าของฉันฟรีและซอฟต์แวร์ไบนารีตัวเลือกที่จะได้รับสัญญาณที่แข็งแกร่งที่ฉันสามารถไว้วางใจ กับที่กล่าวว่าฉันคิดว่าวันนี้ผมจะแนะนำคุณกับ MetaTrader 4 ถ้าคุณไม่ได้ใช้มันและชี้ให้เห็นบางส่วนของพื้นฐานที่คุณอาจจะรู้ว่าถ้าคุณกำลังจะได้ใช้เวทีนี้ สิ่งแรกที่คุณจะต้องการที่จะไปใน Google และค้นหา MT4 แล้วพื้นที่ของคุณ ดังนั้นผมจึงจะค้นหาสิ่งที่ต้องการ MT4 นิวยอร์กหรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะได้รับแพลตฟอร์มใกล้กับสถานที่ของฉัน เพื่อให้มั่นใจว่าฟีดเป็นราคาที่รวดเร็วและเชื่อถือได้เพราะจะไม่มีเท่าสำหรับข้อมูลที่จะเดินทางไป หลังจากพบแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคุณขั้นตอนต่อไปคือการดาวน์โหลดและติดตั้ง นี้เป็นกระบวนการที่ง่ายมากถ้าคุณไม่ได้รับในทางของคุณเองและสร้างความสับสนให้กับตัวเองคุณจะมีปัญหาใด ๆ เพียงแค่ปล่อยให้มันอยู่ในโฟลเดอร์เริ่มต้นและคุณจะไม่เกิดปัญหาใด ๆ ทันทีที่คุณได้รับในโปรแกรม MT4 ที่คุณจะต้องสร้างบัญชีกับโบรกเกอร์ที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรม MT4 คุณจะไม่ต้องฝากเงินกับโบรกเกอร์นี้มันเป็นอย่างหมดจดบัญชีการสาธิตที่คุณสามารถใช้และทดสอบที่มี Binary ตัวเลือกของฉัน MT4 T​​radeStation นี้เป็นวิดีโอที่ฉันได้ในรายงานรายได้ครั้งแรกของฉันของฉันในปี 2015 แสดงให้เห็นว่าผมใช้โปรแกรม MT4 และสิ่งที่มีบทบาทจะเล่นในตัวเลือกไบนารีการซื้อขายของฉัน จัด Metatrader 4 ตัวเลือกไบนารี ขั้นตอนต่อไปที่ผมจะใช้เวลาหลังจากตั้งค่าของฉัน MetaTrader 4 ใช้ชาร์ตสำหรับตัวเลือกไบนารีขององค์กร คุณจะเห็นว่ามีไม่กี่ตัวเลือกที่ด้านบนซ้ายของหน้า (แฟ้มดูแทรกแผนภูมิเครื่องมือของ Windows Help) ก็มักจะเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เวลาที่จะผ่านตัวเลือกเหล่านี้เพื่อดูว่ามีอะไรที่คุณต้องการจะเปลี่ยน สิ่งแรกที่ผมจะทำคือการตั้งขึ้นชาร์ตของฉัน ดังนั้นผมจึงจะคลิกมุมมองที่ด้านบนซ้ายแล้วคลิกที่ดูตลาด แล้วฉันจะรอคลิกภายในหน้าต่างดูตลาดและคลิกแสดงทั้งหมด นี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณต้องทำถ้าคุณเห็นคู่ที่คุณต้องการใช้อยู่แล้วในตลาดนาฬิกาแล้วก็เริ่มที่จะคลิกที่พวกเขาและลากเข้าไปในพื้นที่เปิดโล่งที่อยู่ตรงกลาง (เป็นสีเทา) หลังจากที่ผมดึงชาร์ตทั้งหมดที่ฉันต้องการเข้าไปในพื้นที่สีเทาผมจะเริ่มต้นการใช้กรอบเวลาที่ฉันต้องการในแต่ละแผนภูมิจะเป็น ดังนั้นผมจึงจะคลิกมุมมองที่ด้านบนซ้ายแล้วไปที่แถบเครื่องมือและคลิกที่ระยะเวลา (ถ้ามันไม่ได้มีเครื่องหมายถูกในนั้น) เมื่อแถบนี้สามารถใช้ได้ฉันจะเริ่มต้นที่จะคลิกในแต่ละแผนภูมิที่แยกจากกันแล้วคลิกระยะเวลาที่ต้องการสำหรับระบบที่ผมใช้และการวิเคราะห์ที่ผมใช้ในตลาดตัวเลือกไบนารีฉันมักมุ่งเน้นไปที่ H1 และกรอบเวลา M5 ขั้นตอนขององค์กรสุดท้ายที่ฉันต้องการที่จะใช้ในการรับของฉัน MetaTrader 4 การตั้งค่าสำหรับตัวเลือกไบนารีคือการคลิกบนหน้าต่างที่ด้านบนซ้ายแล้วคลิก Windows กระเบื้อง นี้จะจัดแผนภูมิและตารางพวกเขาขึ้นอย่างสมบูรณ์ในช่วงกลางของหน้าจอของคุณ MT4 Binary ตัวเลือกการตั้งค่า ในที่สุดหลังจากการจัดชาร์ตของฉันสิ่งต่อไปที่ผมทำคือไปเป็นเครื่องมือที่ด้านบนซ้ายและคลิกที่ตัวเลือก แท็บแรกที่ผมจะดูที่เป็นแท็บ MT4 เหตุการณ์เพราะผมต้องการที่จะให้แน่ใจว่าฉันได้รับการแจ้งเตือนป๊อปอัพและการแจ้งเตือน นี้เป็นเพราะผมใช้จำนวนมากของตัวเลือกไบนารีซอฟต์แวร์สัญญาณซื้อขายและฉันต้องการที่จะรู้ว่าผ่านการแจ้งเตือนเมื่อใดก็ตามที่เสียงสัญญาณมาทางของฉัน ดังนั้นผมจะไปเป็นแท็บ MT4 กิจกรรมและการเปิดใช้งานเพียงแค่คลิก ยังคงอยู่ในพื้นที่แท็บตัวเลือกที่ผมจะย้ายไปที่แท็บที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและอนุญาตให้นำเข้าคลิก DLL เพราะทุกตัวเลือกไบนารีระบบการซื้อขายที่ผมใช้ที่จำเป็นต้องมีการนำเข้าการใช้ DLL MT4 ที่จะให้สัญญาณการปรับปรุง คุณจะเห็นว่ามีคำเตือนที่ว่านี้อาจเป็นอันตราย แต่ผมจะใช้กับโปรแกรมที่เชื่อถือได้ดังนั้นนี้ไม่กังวลกับผม แท็บตัวเลือกใด ๆ ที่มีสองแท็บที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ แท็บการแจ้งเตือนที่คุณสามารถเปิดใช้งานถ้าคุณต้องการโฟหรือซอฟต์แวร์ไบนารีตัวเลือกที่จะส่งการแจ้งเตือนผลักดัน (SMS) ไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณ คล้ายกับว่าเป็นแท็บอีเมลที่คุณจะได้รับสัญญาณที่ส่งมอบสิทธิในกล่องจดหมายของคุณ ฉันไม่ได้ทดสอบแจ้งเตือนผลักดัน แต่ผมได้อ่านบทความบางส่วนออนไลน์และดูเหมือนว่ามันเป็นกระบวนการที่ง่ายสวย ผมอาจจะเขียนถึงวิธีการเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอนาคต พิเศษ MT4 ตัวเลือกไบนารีเคล็ดลับ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแผนภูมิที่คุณสามารถคลิกขวาบนแผนภูมิและคลิกคุณสมบัติ ที่ด้านบนขวาที่นี่ใน MT4 ที่คุณจะสังเกตเห็นว่ามีรูปแบบสีที่กำหนดไว้ล่วงหน้าที่คุณสามารถใช้หรือคุณสามารถเลือกสีที่คุณต้องการแน่นอน นอกจากนี้ยังมี 3 ชนิดที่แตกต่างกันของแผนภูมิที่คุณสามารถใช้แผนภูมิเส้นแผนภูมิแท่งในชา​​ร์ตเชิงเทียนที่นิยมมากที่สุด คุณสามารถเปลี่ยนนี้และ MetaTrader 4 โดยคลิกที่ตัวเลือกที่ชาร์ตที่ด้านบนแล้วคลิกเทียน ถ้าคุณอยากที่จะเห็นเชิงเทียนอย่างใกล้ชิดแล้วคลิกขวาบนชาร์ตอีกครั้งและคลิกขยาย ผมหวังว่าคุณได้เรียนรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับ MetaTrader 4 และบทความนี้ให้คุณมีข้อมูลเพียงพอที่จะเริ่มต้นกับแพลตฟอร์มนี้และเริ่มใช้มันในตัวเลือกไบนารีการซื้อขายของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี เสี่ยง Strategy 4 กลับรายการ

วิธีการ Martingale วิกิพีเดีย ตัวเลือก ไบนารี โบรกเกอร์ ที่เชื่อถือได้ ทั้งหมด ในที่เดียว

ซื้อขาย ตัวเลือก ไบนารี กลุ่มบล็อก ตัวเลือกที่ ดีที่สุด ไบนารี การซื้อขาย